Menu

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Camera daklak, camera dak lak, camera quan sát tại buôn ma thuột



CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ 24/7

Trụ sở chính: Km 9, QL 14, Eatu, Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk

MST: 6001 446 334

Lời đầu tiên xin gửi đến quý khách hàng 1 lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại sản phẩm công nghệ cao với mục đích giúp quý khách kiểm tra, giám sát, theo dõi hoặc là bằng chứng để khi giải quyết các vấn đề công việc có liên quan đến pháp luật như trộm cướp, cắp vặt, trộm tiền, lấy đồ của người khác trong shop, siêu thị, cửa hàng, công ty ...

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp cũng rất là nhiều, thế nên khi quý vị muốn tìm 1 sản phẩm hợp lý về túi tiền (ngân sách mình chi ra) cũng như chất lượng sản phẩm tốt lại còn hữu dụng (hữu ích) với bản thân, gia đình mình thì rất là khó. 

Vì như tôi đây là 1 chuyên gia về lĩnh vực sản phẩm này thì cũng hơi mơ hồ về nhiều dòng sản phẩm trên thị trường Buôn Ma Thuột daklak nói riêng và thị trường toàn quốc việt nam chứ đừng nói đến quý vị, quý khách hàng của chúng tôi ạ.

Khi quý vị tìm ra được tin đăng quảng cáo, rao vặt này và đã hoặc đang đọc nó thì quý vị đã tìm đúng địa chỉ tin cậy rồi đấy. Tôi tin quý vị đang quan tâm tới sản phẩm cam̀era quan sát và đang lo lắng chưa biết ở đâu cung cấp sản phẩm tốt, chất lượng, giá cả hợp lý. Vậy tại sao quý vị không liên hệ ngay với chúng tôi thông qua số ĐT:  để được hỗ trợ về sản phẩm cũng như phương thức mua hàng.

Tôi biết thị trường hiện tại thời điểm quý vị đang ngồi internet để xem thì có quá nhiều công ty đăng tin giới thiệu sản phẩm mình tốt vậy mà quý vị vẫn tìm ra công ty của chúng tôi. Đâu phải có sự ngẫu nhiên mà tìm ra được vì khi quý vị tìm kiếm trên google thì những sản phẩm có chất lượng thì sẽ được sắp xếp lên hàng đầu trong top tìm kiếm. Khi tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường daklak thì chắc chắn quý vị đang tìm kiếm các từ khóa như: camera daklak, camera buon ma thuot, camera bmt, camera ban me, camera quan sat .....

Sản phẩm hiện nay của công ty chúng tôi là Camera Van tech, camera questek. Và chủ yếu là camera vantech: với công nghệ, vật tư và được sản xuất tại Đài Loan (Taiwan)
Camera Vantech VT-3118A


Camera Vantech VT-3225H

Camera Vantech VDT-126ZC




Camera Vantech VP-203CVI


Camera Vantech VP-204CVI



Camera Vantech VP-3601
Sản phẩm chúng tôi cung cấp trên toàn tỉnh daklak như: Krông Năng, Krông Ana, M''Drăk, Lắk, Ea Kar, Ea H''leo, Cư M''gar, Cư Kuin, Buôn Đôn.
Ngoài ra còn ở daknong như: Gia Nghĩa, Cư Jút, Đắk Glong, Đắk Mil, Đắk R''Lấp, Đắk Song, Krông Nô, Tuy Đức.

Điều quan trọng nhất khi quý vị sẽ muốn chúng tôi là người sẽ cung cấp cho sản phẩm quý khách sẽ là những cam kết của chúng tôi và nhưng cam kết của công ty chúng tôi cho quý khách hàng cụ thể như sau:

1. Sản phẩm chính hãng
2. Sản phẩm mới 100%
3. Rẻ nhất thị trường daklak, dak nông nếu bên nào rẻ hơn lấy giá bên đó giảm thêm 10% cho quý khách.
4. Thời gian khắc phục sự cố tối đa 2h ở Tp. Buôn Ma Thuột, 24h đối với các huyện.
5. Đổi mới 100% trong vòng 1 tháng cho sản phẩm còn nguyên tem, vỏ không trầy xước, xây sát, biến dạng.
6. Miễn phí sửa chữa 100%
7. Hỗ trợ khách hàng mượn sản phẩm thay thế trong trường hợp sửa chữa.
Lời cuối xin chúc quý khách mỗi ngày có 1 niềm vui mới trong cuộc sống.

Thân ái chào quý khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét