Menu

Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại buôn ma thuột (ban mê) daklak

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ 24/7
Trụ sở chính: Km 9, QL 14, Eatu, Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk

MST: 6001 446 334


Cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại buôn ma thuột (ban mê) daklak



Hiện nay nhu cầu cần lắp đặt của các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân rất là nhiều nhưng khách hàng thì chẳng biết nên tìm đối tác nào để có thế lắp đặt camera quan sát cho phù hợp về thẩm mỹ, uy tín chất lượng và cũng hợp túi tiền.
Thế nên công ty chúng tôi sinh ra là để phục vụ cho quý khách hàng đang cần và những khách hàng thực sự khó tính nhất trong sự lựa chọn.
Chúng tôi có phương châm là khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt thì chúng tôi sẽ để ra thời gian và công sức để đi khảo sát (đó là đi test sản phẩm cho phù hợp và tư vấn cho các bạn xem nên lắp camera ở chỗ nào và những sản phầm nào sẽ dùng tốt nhất) và khi đó khách hàng ưng ý sẽ làm hợp đồng chứ chúng tôi không bao giờ báo giá suông được và khi đó khách hàng không ưng ý ngoài ra sẽ làm cho khách hàng mất đi niềm tin về sản phẩm của chúng tôi.
Và các bạn nên biết rằng sản phẩm camera trên thị trường rất là nhiều và rất nhiều nhà đầu tư để làm về sản phẩm camera này từ doanh nghiệp cho tới tư nhân nhưng các bạn có biết rằng làm ở đâu sẽ uy tín không ???
Nếu làm công ty thì chắc chắn độ uy tín sẽ cao hơn và giá cả tương đối sẽ bằng hoặc cao hơn 1 xíu so với cá nhân làm vì họ làm xong có thể sẽ bỏ cho khách hàng tự thân vận động chứ họ chẳng bao giờ bảo hành hay bảo trì cho quý khách. Nếu mọi người nghi ngờ những gì tôi nói sau đây thì quý khách có thể kiểm chứng. Nhưng tôi khuyên các bạn đừng nên thử trước khi chưa biết gì cả.
Và công ty của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm về camera, thiết bị văn phòng, thiết bị giám sát hành trình nhưng chúng tôi chỉ chuyên cung cấp camera đó là 1 lợi thế mạnh của công ty nên quý khách cứ yên tâm về sản phầm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối và lắp đặt camera quan sát ở khu vực tây nguyên như: buôn ma thuột, daklak, gia nghĩa, daknong, pleiku, gia lai, đà lạt, lâm đồng, kon tum, ban mê thuột ….

Mọi chi tiết xin liên hệ:



0946 90 60 67 (gặp Hưng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét